25
Sep-2020

รีวิว Fat Freeze ที่ The Clover Clinic

รีวิวนี้อาจไม่เกี่ยวกับของกินโดยตรง แต่เกี่ยวพันทางอ้อมเหมือนกันค่ะ

เพราะในฐานะคนชอบกิน ถึงมาทำเพจกิน และก็กินจริง กินเอง กินแบบไม่ใช้ตัวแสดงแทน แต่ในเมื่อแคลอรี่อินมันมากกว่าแคลอรี่เอ๊าท์ ครั้นหยุดกินก็หยุดไม่ได้เพราะใจมันรัก แค่ออกกำลังอย่างเดียวบางทีก็ไม่ทันใจ (เพราะเราเอาเข้ามากกว่าเอาออกหลายเท่า 555) พอเจอเทคโนโลยีนึงที่เค้าเคลมว่า เป็นการกำจัดไขมันด้วยความเย็นติดลบ ก็ยอมรับว่าสนใจค่ะ

‼️ซึ่งเอาจริงกุ้งก็เหมือนทุกคนล่ะค่ะ ที่รู้แหล่ะว่าวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการลดความอ้วนคืออะไร แต่สายกินอย่างเรา ถ้ามีตัวช่วยได้บ้างก็ดีกว่าไม่มีเนอะ ‼️และอย่างน้อยเราก็เลือกใช้วิธีปลอดภัย อยู่ในการดูแลของแพทย์ และเมื่อได้ลองทำแล้ว ก็เลยขอมารีวิวให้ชมละกันค่ะ 

เดอะโคลเวอร์

โดยเทคโนโลยีนี้มีชื่อว่า “Fat Freeze” อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ เป็นการใช้ความเย็นในอุณหภูมิติดลบ ซึ่งจะช่วยให้เซลล์ไขมันบริเวณที่ทำเกิดการแข็งตัว และถูกกำจัดด้วยระบบร่างกายของเรา ดังนั้นมันจะไม่เห็นผลชัดเจนทันทีหลังทำเลยนะคะ เนื่องจากเป็นกระบวนการธรรมชาติที่ต้องรอให้ร่างกายค่อยๆ กำจัดค่ะ โดยจะเห็นผลชัดมากขึ้นในระยะเวลา 1 – 2 เดือน ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญคือปลอดภัย

วิธีนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาอ้วนเฉพาะส่วน, คุณแม่หลังคลอด, คนที่ไม่มีเวลาพักฟื้น, หรือคนกลัวเจ็บกลัวเข็มค่ะ โดย 1 จุด จะมีขนาดประมาณ 1 ฝ่ามือ ใช้เวลาทำประมาณ 50 นาที แบ่งเป็นใช้เครื่องทำ 40 นาที และที่เหลือคือพนักงานจะมานวดๆๆ ให้เจ้าก้อนฟรีซไขมันที่แข็งให้มันแตกตัว เตรียมสลายต่อไป (ใช้เวลานวดราว 5-10 นาทีค่ะ) โดยสลายออกไปพร้อมปัสสาวะค่ะ

the clover fat freeze คลินิก สยาม

?กุ้งเลือกทำที่พุงค่ะ เนื่องจากพุงกลมมาก ตอนทำไม่เจ็บอย่างที่กังวลนะคะ (เจ็บนิดเดียว ตอนแรกที่เอาเครื่องมาดูดพุง และก็จะหน่วงหน่อยๆ ตอนทำ) แต่ความเขินคือมากกว่า เพราะต้องเปิดพุงอิ่มๆ ให้คนอื่นดู (ซึ่งจะขอไม่ลงรูปพุงนะคะ เพราะกลัวลูกเพจจะเอาส้อมมาจิ้ม ด้วยความที่มันขาวอวบเหมือนซาลาเปา 5555) ระหว่างทำก็เล่นมือถือรอไป หรือจะหลับเลยก็ได้ แป๊บเดียวก็ครบเวลา 

coolsculping ลดความอ้วน fat freeze the clover clinic Fat Freeze siam square 1 กำจัดไขมันด้วยความเย็น Fat Freezing

สำหรับผล หลังทำประมาณเดือนกว่า-2 เดือน มีคนทักว่าผอมลง และกุ้งเองรู้สึกกางเกงหลวมขึ้นนิดนึง (แต่ไม่ได้หลวมโพรกนะคะ) ซึ่งนอกจากทำที่พุงแล้ว สามารถทำที่ต้นแขน, ต้นขาก็ได้เช่นกัน

?โดยกุ้งเลือกทำที่ The Clover Clinic ค่ะ เพราะมีเพื่อนที่ทำสวยกับคลินิกนี้แนะนำมา และตอนไปพบคุณหมอเจี๊ยบ คือคุณหมอสวย คุณหมอน่ารัก อธิบายดี และน้องพนักงานก็น่ารัก ไม่ฮาร์ดเซลส์ รวมทั้งคลินิกสะอาด ใบประกาศนียบัตรเต็มผนัง ทำให้เรารู้สึกไว้วางใจที่จะทำค่ะ และที่นี่ไม่ได้มีทำแต่ Fat Freeze นะคะ คือมีดูแลผิวทุกอย่างครบวงจรเลย เผื่อใครสนใจ one-stop service ค่ะ 

the clover clinic สยามสแควร์วัน

ลดความอ้วนคลินิกThe Clover

?สำหรับราคา ช่วงที่กุ้งทำคือจุดละ 5,900 บาท (2 จุด 10,000) แต่ที่คลินิกจะมีโปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆ แนะนำให้สอบถามกับทางคลินิกโดยตรงอีกทีดีกว่าค่ะ

?ข้อมูลเพิ่มเติม >>  http://thecloverskinclinic.com/ดูบทความ-60048-fat-freeze-กำจัดไขมันด้วยความเย็น-โดยไม่ต้องพักฟื้น.html

?พิกัด : The Clover Clinic

  • มี 4 สาขาตามนี้ค่ะ
  1. สยามสแควร์วัน : 092-761-1931 (กุ้งทำที่สาขานี้ค่ะ) 
  2. อินเดกซ์ชัยพฤกษ์ : 097-081-2817
  3. เซ็นทรัลบางนา : 090-909-3547
  4. คริสตัลวีรันดา : 086-388-1860

สอบถามหรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ 

✅Line : thecloverskinclinic.com/?line

✅Facebook Page : www.facebook.com/thecloverclinic

✅Page Inbox : m.me/thecloverclinic


หากชอบรีวิวของเรา ฝากติดตามทางช่องทางต่อไปนี้ด้วยค่ะ

– Facebook Page : กุ้งจังตะลอนกิน www.facebook.com/EatLikeKungJung

– Instagram : kungjung_go_eat

– Website : www.KungJung.com

0

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec