สเต๊กเนื้อทำจากเนื้อนำเข้าจากอาเจนติน่า แบบเดียวกับที่เสิร์ฟในสเต๊กเฮาส์ร้านดัง (เอ่ยชื่อร้านทุกคนรู้จัก) + ฝีมือกริลล์จากอดีตเชฟฝีมือจาก Tony Roma + เสิร์ฟในปริมาณ 200 กรัม และห่อด้วยเบค่อนหอมๆ + เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง 2 อย่าง ที่สำคัญรสชาติดีมาก คุณคิดว่าควรจะราคาเท่าไหร่คะ

.

ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก เฉลยยยย —> ราคาแค่จานละ 390 บาทเท่านั้น ใช่แล้วค่ะ ฟังไม่ผิด แค่ 390 บาท!!! การันตี ไม่มีร้านไหนที่ให้เนื้อคุณภาพดีอย่างนี้ในราคาเท่านี้แน่นอน 🔥และพิเศษ!!! ฉลองช่วงเปิดร้าน Grand Opening ร้านลดเพิ่มอีก 15% ค่ะ โอ๊ย!! ดีงามมากๆๆๆๆ ถูกแล้วถูกอีกเข้าไปใหญ่ แต่รีบไปนะคะ เพราะโปรฯถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายน 61 เท่านั้น #แท็กชวนเพื่อนสายเนื้อโลดดดด


และนี่ก็คือร้านที่กุ้งจะมารีวิววันนี้นี่เองค่ะ เพราะไปทานแล้วประทับใจมากกก จนอยากบอกต่อเป็นที่สุด

.

📍บอกพิกัดกันก่อนเลย : ร้าน The Meat Pan ซอยสุขุมวิท 34 จากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ เดินมา 3 นาที (ตำแหน่งร้านเดียวกับ Bottles of Beer ร้านดังสำหรับคอเบียร์ แต่เค้าเพิ่งเปิดขายสเต๊กเพิ่มค่ะ ใครสาวกเบียร์สาวกเนื้อ ห้ามพลาด!!!)

– ร้านเปิด 17.00-23.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์) ใครหิวดึกๆ ก็ไปทานได้

– ** โปรโมชั่น Grand Opening ลด 15% หมดเขตสิ้นเดือนมิถุนายน 2561 (ลดอาหารทุกเมนู ไม่รวมเครื่องดื่มน้า ที่สำคัญที่ร้านเค้าราคาเน็ตจ้า ไม่ต้องมี ++ ให้กวนใจ)

– โทร : 085-811-5792

.

✅คำแนะนำ

– โทรไปจองก่อนทานนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าร้านเค้าเล็ก มีที่นั่งไม่เยอะ

– แชร์เก็บไว้ เพราะเดี๋ยวจะหาเบอร์กับพิกัดร้านไม่เจอ เพราะโปรเค้าเหลือไม่ถึงเดือนแว้วคร่า


ซึ่งร้านเค้าไม่ได้มีดีแค่สเต๊กเนื้อ (และเบียร์) นะคะ ว่าแล้วตามกุ้งมาชมรีวิวกันเลยน้า โดยขอเริ่มจากไฮไลท์ สเต๊กเนื้อเลย

.

1. Fillet Steak (390 บาท)

– ฟิเลเสต๊ก คัทเป็นทรงกลมและห่อด้วยเบค่อน เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ดรสชาติกลมกล่อม และเครื่องเคียงอีก 2 อย่าง (ให้เลือกจากเครื่องเคียง 10 อย่างค่ะ)

– เครื่องเคียงที่กุ้งแนะนำให้สั่งคือ Mashed Potato หอมเนย เนื้อนุ่ม เนื้อไม่ได้เนียนเป็นครีม แต่ให้รสสัมผัสของความเป็นมันฝรั่งผสมผสานอยู่ ที่สำคัญคืออร่อย ทานด้วยกันแล้วเริ่ดมากค่ะ

– 1 จานเสิร์ฟเนื้อมา 2 ชิ้น ชิ้นละ 100 กรัม รวม 200 กรัม

– สำหรับตัวเนื้อ เนื้อที่ร้านนำเข้าจากอาเจนติน่า ตัวเดียวกับที่ส่งสเต๊กเฮาส์ร้านดังเลยค่ะ

– ว่าแต่ทำไมต้องเป็นเนื้ออาเจนติน่า? ก็เพราะเนื้ออาเจนติน่าเป็นเนื้อที่ดีระดับโลก เหมาะสำหรับทำสเต๊ก เนื้อนุ่ม แต่ไม่มีมันแทรก ทำให้เวลาทำเสต๊ก เราไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันเป็นก้อนๆ ไม่แตกตัว

– สำหรับความสุก เราสามารถรีเควสเชฟได้ค่ะ แต่ของกุ้งไม่ได้รีเควส ซึ่งเชฟทำมาแบบ rare ให้ … ((และจากการสอบถาม (ร้านบอกว่า) ถ้าเราไม่ระบุความสุก เชฟจะทำตามที่เหมาะสมกับชิ้นเนื้อแต่ละชิ้นนั้นๆ/ แต่ถ้าเราระบุความสุก เชฟจะไปเลือกชิ้นเนื้อที่เหมาะสมกับความสุกที่เราสั่ง)) โอ๊ย! เริ่ดไปอีก ชอบเชฟอะค่ะ เชฟติสต์เชฟเจ๋ง ร้านก็ดีงาม ให้อิสระและเข้าใจในการสรรสร้างอาหารของเชฟ

– สำหรับตัวเนื้อ จะทานเปล่าๆ แค่เหยาะเกลือกับพริกไทย/ หรือจะทานพร้อมซอสเห็ดที่เสิร์ฟคู่ ก็ดีงามทั้ง 2 แบบค่ะ ((กุ้งเองก็ตัดสินใจไม่ได้ เลยทานสลับกัน 2 อย่างเลย 55))

.

2. Pork Fillet Steak (300 บาท)

– สำหรับท่านที่ไม่ทานเนื้อ สามารถสั่งฟิเลสเต๊กหมูมาทานได้ค่ะ หมูนุ่ม หอม และกริลล์มาอย่างดี แถมเสิร์ฟมา 2 ชิ้นเบ้ง (เอาจริงๆ เทียบราคาแล้วพอๆ กับร้านสเต๊กข้างทางเลยค่ะ แต่รับประกัน รสชาติไม่เหมือนแน่นอน)

– สำหรับสเต๊กหมูนี้ เลือกพร้อมเครื่องเคียง 2 อย่างได้ด้วยเช่นกันค่ะ แต่ตัวซอส จะเป็นซอสพริกไทยดำ ซึ่งทานแล้วก็เข้ากันกับหมูดีนะคะ

.

3. Baby Back BBQ Ribs/ Half (300 บาท)

– ในเมื่อเชฟคืออดีตเชฟฝีมือดีจากร้าน Tony Roma ก็ย่อมจะขาดเมนูนี้ไม่ได้ แต่สารภาพว่าเมนูนี้ กุ้งทานไปนิดเดียวค่ะ เพราะอิ่มอย่างอื่นเกินซะก่อน แต่เพื่อนที่ไปทานด้วยก็บอกว่าอร่อยดี

.

4. ลาบแซลมอน (280 บาท)

– อันนี้เป็นเมนูลับไม่มีในเมนู แต่กุ้งรู้เพราะเจ้าของร้านแนะนำมาอีกทีค่ะ 555

– อันนี้เป็นอีกเมนูที่กุ้งชอบมาก แนะนำให้สั่งมาเป็นจานแรกค่ะ เพราะเรียกน้ำย่อยได้ดีมาก ตัวแซลมอน ร้านใช้แซลมอนอย่างดีจากนอร์เวย์ หั่นเป็นชิ้นลูกเต๋าเล็กๆ คลุกเคล้ากับรสลาบแบบไทยๆ แต่เค้าทำมาได้กลมกล่อมดี ไม่เผ็ดเกินจนกลบความนุ่มความหอมของแซลมอน

– ร้านแนะนำให้ทานคู่กับแครอท ซึ่งใจกุ้งว่ามันแปลกๆ แต่พอทานแล้วกลับเข้ากันดีแบบไม่น่าเชื่อ แนะนำให้ลองทานด้วยกันค่ะ

.

5. Chilean Mussel : Tom Yum Explosion (250 บาท)

– เนื่องจากที่ร้านมีเมนูหอยแมลงภู่ชิลีแยกมาเป็นอีกหน้านึงเลย โดยมีรสชาติต่างๆ ทำให้กุ้งอยากลองว่ามันมีดียังไง เลยให้ร้านแนะนำค่ะ และก็เลยได้มาเป็นเมนูต้มยำค่ะ

– สำหรับตัวหอยแมลงภู่ชิลี รสชาติจะหนึบๆ เนื้อแน่น เค็มนิดๆ และมีกลิ่นอายทะเล (รสชาติจะหนึบแน่นกว่าหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์) ซึ่งพอปรุงเป็นรสต้มยำ ขอบอกว่ามันอร่อยเลยค่ะ ตัวต้มยำรสชาติจัดจ้านสไตล์คนไทย รสกลมกล่อม หอมเครื่องต้มยำ ปกติกุ้งไม่ได้เป็นคนชอบทานหอย แต่ขอบอกว่าเมนูนี้กุ้งทานไปเยอะ(เกินปกติ)มาก และทั้งที่เสิร์ฟมาชามใหญ่ และสั่งอาหารไปอย่างเยอะ แต่กินไปกินมา 3 คน หมดเฉยเลยค่ะ และทุกคนชมว่าอร่อย

ไซส์ใหญ่อยู่น้า ลองวางเทียบกับขวดน้ำให้ดูค่ะ

ส่วนอันนี้โต๊ะอื่นสั่งค่ะ เลยขอแอบถ่ายรูปมา (เพราะน่ากินมาก 555)


.

🍹และสำหรับเครื่องดื่ม เนื่องจากกุ้งไม่ทานแอลกอฮอล์ (ทั้งที่ร้านนี้ดังเรื่องเบียร์) ร้านเลยแนะนำโคล่าตัวนึงผสมกับจิงเจอร์เบียร์ (ที่ไม่มีแอลกอฮอล์) ซึ่งทานแล้วได้รสชาติโคล่าที่แปลกใหม่ดี // ซึ่งทั้งสำหรับคนที่ทานหรือไม่ทานแอลกอฮอล์ สามารถให้ร้านแนะนำได้เลยค่ะ

.

🍺 ที่สำคัญ สำหรับคอเบียร์ร้านคือละลานตาด้วยเบียร์จากทั่วทุกมุมโลก ไปทานเบียร์แกล้มเนื้อ รับรองฟินขาดใจ (เช่นคุณสามีกุ้งเป็นต้น)

.

📍ทบทวนพิกัดอีกรอบ

– ร้าน The Meat Pan ซอยสุขุมวิท 34

– เดิน 3 นาทีจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ / ถ้าขับรถมา หาจอดในซอยได้เลยค่ะ (ตำแหน่งร้านเดียวกับ Bottles Of Beer ร้านดังสำหรับคอเบียร์)

– ร้านเปิด 17.00-23.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

– สำรองที่นั่ง โทร 085-811-5792

– 🔥โปรโมชั่น Grand Opening ลดค่าอาหาร 15% ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2561 เท่านั้นนะ #tag โลดแชร์โลดชวนเพื่อนสายเนื้อ

– รีบไปค่ะ พี่สุชาติ!!!

.

หมายเหตุ – ความอร่อยเป็นรสชาติส่วนบุคคล แต่ละคนอาจมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และต่างกรรมต่างวาระ อาจได้ผลลัพธ์แตกต่างกัน ทั้งนี้กุ้งรีวิวตามความรู้สึกจริงที่ได้สัมผัส ณ วันไปทานค่ะ

.

#กุ้งจังตะลอนกิน #theMeatPan #สายเนื้อ #สเต๊ก #ตัวกินเนื้อ

0

 likes / 0 Comments
Share this post:

Archives

> <
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec